head-wadbangkra-min2
วันที่ 13 เมษายน 2021 5:03 PM
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ โรงเรียนวัดบางกระ
โรงเรียนวัดบางกระ
หน้าหลัก » นานาสาระ » เชือก ออกกำลังกายมีประโยชน์อย่างไร

เชือก ออกกำลังกายมีประโยชน์อย่างไร

อัพเดทวันที่ 27 มีนาคม 2021

เชือก

เชือก ออกกำลังกายมีประโยชน์อย่างไรเชือกดึงเป็นผลิตภัณฑ์ ที่ต้องมีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬา หลายๆ คนสามารถออกกำลังกายได้ดี และพัฒนาร่างกายให้สมบูรณ์แบบเชือกดึงสามารถใช้ในโรงยิมหรือที่บ้าน แต่หลายคนไม่เข้าใจว่า เชือกดึงมีประโยชน์ ก่อนอื่นการดึงเชือก สามารถใช้กำลังแขนของเรา ได้เป็นอย่างดี เพื่อให้แขนของเราแข็งแรงขึ้น ประการที่สอง เชือกดึง ยังสามารถบริหารกล้ามเนื้อหน้าอก และความสามารถของปอด เพิ่มความต้านทานของร่างกาย และในขณะเดียวกัน ก็เพิ่มสมรรถภาพทางกาย

นอกจากนี้ ยังมีการฝึกด้านหลังของ เชือก ดึงซึ่งสามารถบริหารเอวและหลังของเราได้ด้วย ซึ่งจะทำให้ร่างกายสมบูรณ์แบบมากขึ้น เชือกดึงบริหารขา ซึ่งสามารถทำให้เส้นของขาของเราสมบูรณ์แบบ และดูสวยงามมากขึ้น แรงดึงเชือกลดน้ำหนักได้หรือไม่ แน่นอนว่า คุณสามารถลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ หลังจากออกกำลังกายแบบดึงเชือก และเชือกดึงมีประสิทธิภาพมาก ในการลดไขมันหน้าท้อง

วิธีใช้เชือกดึง ยืนกด เหยียบเชือกใต้ฝ่าเท้า ยืนไปมา พร้อมกับเท้าจับที่ไหล่ด้วยฝ่ามือ ไปข้างหน้ายกหน้าอก หายใจเข้าและหายใจออก ขณะยกมือขึ้น จนแขนเหยียดตรง แต่รักษาข้อศอกของคุณงอเล็กน้อย หายใจเข้า เพื่อกลับไปที่ตำแหน่งเริ่มต้น การยกแบบแบนไปข้างหน้า ยืนโดยให้เท้าขนานกัน เหยียบเชือกจับที่จับไว้ข้างตัว ยกศีรษะ และหน้าอกขึ้น หายใจเข้า ยกแขนทั้งสองข้างไปข้างหน้าพร้อมกัน เพื่อให้ได้ระดับกับพื้น เมื่อหายใจออก และหายใจเข้า เพื่อฟื้นฟู

ยกด้านข้าง ยืนโดยให้เท้าของคุณไปข้างหน้า และข้างหลัง หรือขนานกัน เหยียบเชือกใต้ฝ่าเท้า จับที่จับทั้งสองข้างของลำตัว ยืดอกให้ตรง และเงยศีรษะขึ้น แล้วเอนไปข้างหน้าเล็กน้อย งอแขนเล็กน้อย หายใจเข้ายืดแขนออก เมื่อหายใจออก หยุดเมื่อข้อศอกอยู่ในระดับความสูงเท่ากับไหล่ของคุณ และกลับสู่ตำแหน่งเดิม เมื่อคุณหายใจเข้า

งอและยกไปด้านข้าง ยืนแยกเท้า งอเข่าเล็กน้อย งอสะโพก และหลังตรง เหยียบเชือกใต้ฝ่าเท้า ดึงเชือกที่เท้า จับที่จับด้วยมือทั้งสองข้าง งอข้อศอกเล็กน้อย และสูดลมหายใจเข้า และหายใจออก ยกมือขึ้นทั้งสองข้างให้ขนานกับพื้น พร้อมกันหายใจเข้า และกลับสู่ตำแหน่งเดิมพร้อมกัน

งอและดึง เหยียบเชือกยืนแยกเท้า ข้ามเชือกดึงที่เท้างอเข่าเล็กน้อย งอสะโพกและหลังตรง จับที่จับด้วยมือทั้งสองข้าง และให้ข้อศอก ข้อต่อ 90องศา และกางแขนออก หายใจเข้าและหายใจออก ขณะดึงเชือกขึ้น ถึงระดับปลายแขนกับพื้นหายใจเข้า และคืนตัว

วิดพื้นแบบแบกน้ำหนัก วิดพื้น เป็นวิธีที่ดีในการออกกำลังกาย กล้ามเนื้อหน้าอกของคุณ หากคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญ คุณสามารถวิดพื้นได้ยากขึ้น เราใช้เชือกดึงรูปเลขแปด เพื่อเพิ่มความยากขั้นแรก ทั้งหมดนี้ ก็เหมือนกับการเอาเชือกรูปเลขแปดไว้ที่หลังของคุณ แล้วใช้มือทั้งสองข้างยึดที่จับของฟองน้ำไว้ในอุ้งมือ จากนั้นให้วิดพื้น

การเตะขาแบบคุกเข่า ยึดเชือกไว้ที่เท้าซ้าย คุกเข่าบนเข่าขวาบนเสื่อ และใช้มือจับทั้งสองข้างพยุงพื้นไว้ งอเข่าด้วยขาซ้ายจากนั้นดันไปข้างหลัง หายใจออกเมื่อยืด และหายใจเข้าเมื่อคืนตัว ความแตกต่างระหว่างเชือกดึงและยางยืด ดึงเชือก มีคุณสมบัติหลายอย่างของเชือกดึง ตั้งแต่ 10ปอนด์ถึง 30ปอนด์ โดยพิจารณาจากความยาว และความยืดหยุ่นเป็นหลัก เมื่อเราเลือกเชือกดึง เราต้องเลือกตามวิธีการออกกำลังกายส่วนบุคคล และความเข้มข้นของการออกกำลังกายล่าสุด ก่อนที่จะออกกำลังกายแบบดึงเชือก คุณต้องวอร์มอัพ จากนั้นจึงสามารถทำท่าต่างๆ ได้ใช้งานง่าย

ไม่เพียงแต่สามารถออกกำลังกายได้หลายกลุ่ม แต่ยังสามารถกระตุ้นกล้ามเนื้อแกนกลางได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการฝึกกล้ามเนื้อ ขาบั้นท้ายหรือหลังผลที่ได้ดีมาก วงยืดหยุ่น ยางยืดทำจากยางธรรมชาติ ซึ่งมีความยืดหยุ่นดี มีความแข็งแรงสูง และมีสมรรถนะ โดยรวมที่แตกต่างจากวัสดุของเชือกดึง เนื่องจากความยืดหยุ่นมีความยืดหยุ่นที่ดี จึงมักใช้ในการฝึกโยคะ เมื่อรวมกับการเคลื่อนไหวของโยคะบางอย่าง จะทำให้ได้เอฟเฟกต์การสร้างรูปร่างที่ดีขึ้น นอกจากนี้ความแข็งแรงของแถบยางยืด ยังเหมาะสำหรับวัยรุ่นและผู้หญิงที่อายุน้อยกว่า โดยสามารถยืด และบริหารกล้ามเนื้อทั้งร่างกาย และช่วยให้รูปร่างสมบูรณ์แบบ

อ่านบทความต่อไป คลิ๊ก !!! มะเร็ง และการตรวจสุขภาพสามารถช่วยได้

นานาสาระ ล่าสุด
โรงเรียนวัดบางกระ
โรงเรียนวัดบางกระ
โรงเรียนวัดบางกระ
โรงเรียนวัดบางกระ